video production
BLUESTONE – KẾ HOẠCH CHỐNG DÍNH
PROJECT INFORMATION
Phần ý tưởng được brainstorm bởi khách hàng, nhưng qua tư duy storytelling đã có thâm niên trong nghề, SEE đã đưa ra vấn đề, cũng như giải pháp được lồng ghép cùng với sản phẩm một cách tài tình, để khi xem TVC, khách hàng có thể cảm nhận được những tâm tư mà brand muốn truyền tải trong cuộc sống gia đình hiện đại.
Đó là hình ảnh bố mẹ bận rộn “dính” vào công việc nên không quan tâm chăm sóc con cái, hay hình ảnh mâu thuẫn giữa việc nhà – công việc thường thấy trong gia đình, để rồi SEE liên hệ những hình ảnh đó với tính năng chống dính của sản phẩm – Nồi chiên không dầu – yếu tố kết dính cả nhà lại với nhau bằng khả năng “chống dính” của mình. SEE tạo nên một sản phẩm mà đứa bé sẽ dùng sức lực của mình để “chống dính” bố mẹ khỏi công việc và những lo toan hằng ngày, thay vào đó bố mẹ và đứa bé sẽ càng dính lấy nhau hơn – như một ẩn dụ cho việc muốn gia đình trở nên gắn kết, quan tâm nhau nhiều hơn.
#Bluestone #seemedia, #TVC, #phimdoanhnghiep, #viralvideo, #videoquangcao, #quangcao, #videoviral, #viralmarketing, #phimquangcao, #corporatevideo, #iTVC, #phimquangcao, #MV, #musicvideo, #phimamnhac, #phimcanhac, #dungphim2D, #phim2D, #dungphim3D, #phim3D, #marketing, #digitalmarrketing, #viralclip, #commercialvideo, #commercial, #digitalclip, #clip, #video, #cauchuyen, #production, #productionhouse
- Client : BLUESTONE VIET NAM
- TVC : Kế hoạch chống dính
- Project : 2021
- Keymess : Kế hoạch chống dính